Sách giáo viên Chuyên đề học tập Lịch sử 12 - Kết nối tri thức
                                                                    
                                        SÁCH GIÁO VIÊN
                                    
                                                                                                                            
                            Tác giả: VŨ MINH GIANG (Tổng Chủ biên xuyên suốt), TRẦN THỊ VINH (Chủ biên), NGUYỄN THỊ MAI HOA, PHAN NGỌC HUYỀN, TRẦN THIÊN THANH
                                
                                Nhà xuất bản:
                                    NXB Giáo dục Việt Nam
                                Năm xuất bản:
                                    2024
                                                                                                                                                                                                                            
                                
                                    Mượn sách
                                
                                                                    Hiện chưa có bản sách sẵn sàng để mượn.
                                                            
                        Tình trạng bản sách tại thư viện
                            Tổng số bản:
                                0
                            Sẵn sàng mượn:
                                0
                            Đang đăng ký:
                                0
                            Đang mượn:
                                0
                        
                    Chưa có bản sách nào được ghi nhận.
Mô tả chung
"Sách giáo viên Chuyên đề học tập Lịch sử 12 - Kết nối tri thức" được biên soạn nhằm hỗ trợ giáo viên trong việc giảng dạy các chuyên đề Lịch sử cho học sinh lớp 12. Sách cung cấp các kế hoạch bài học chi tiết, phương pháp giảng dạy sáng tạo và gợi ý trả lời cho các câu hỏi và bài tập chuyên đề. Bên cạnh đó, sách giúp giáo viên hướng dẫn học sinh phát triển tư duy phản biện, khả năng phân tích sâu các sự kiện lịch sử, và cách tiếp cận lịch sử một cách khách quan, phù hợp với chương trình.