Sách giáo viên Ngữ Văn 12 - Chân trời sáng tạo
                                                                    
                                        SÁCH GIÁO VIÊN
                                    
                                                                                                                            
                            Tác giả: NGUYỄN THÀNH THI (Chủ biên), NGUYỄN THÀNH NGỌC BẢO – TRẦN LÊ DUY – ĐOÀN LÊ GIANG, DƯƠNG THỊ HỒNG HIẾU - PHẠM NGỌC LAN - TĂNG THỊ TUYẾT MAI, NGUYỄN THỊ HỒNG NAM - PHẠM THỊ PHƯƠNG – NGUYỄN THỊ NGỌC THUÝ, TRẦN LỆ HOA TRANH - ĐỊNH PHAN CẨM VÂN - PHAN THU VÂN
                                
                                Nhà xuất bản:
                                    NXB Giáo dục Việt Nam
                                Năm xuất bản:
                                    2024
                                                                                                                                                                                                                            
                                
                                    Mượn sách
                                
                                                                    Hiện chưa có bản sách sẵn sàng để mượn.
                                                            
                        Tình trạng bản sách tại thư viện
                            Tổng số bản:
                                0
                            Sẵn sàng mượn:
                                0
                            Đang đăng ký:
                                0
                            Đang mượn:
                                0
                        
                    Chưa có bản sách nào được ghi nhận.
Mô tả chung
Sách giáo viên Ngữ văn 12 - Chân Trời Sáng Tạo cung cấp hướng dẫn chi tiết về nội dung giảng dạy các tác phẩm văn học, kỹ năng đọc hiểu, và viết nghị luận. Sách bao gồm kế hoạch bài học, phương pháp giảng dạy hiện đại, và các hoạt động thảo luận để phát triển tư duy phản biện cho học sinh. Nó hỗ trợ giáo viên trong việc hướng dẫn học sinh tiếp cận văn học và rèn luyện kỹ năng ngôn ngữ hiệu quả.